Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Tour du lịch Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tour Phượng Hoàng cổ trấn, Trương Gia Giới là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet thời gian gần đây. Phượng Hoàng được biết đến với vẻ đẹp cổ kính, trong khi đó du khách nhắc tới Trương Gia Giới như là thiên đường nơi hạ giới. Hai địa danh thuộc tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc đã, đang được nhiều du khách tham quan và chia sẻ trên các phượng tiện truyền thông. Phượng Hoàng cổ trấn là một trong 10 trấn cổ đẹp nhất Trung Quốc, nơi lưu giữ giá trị văn hóa hàng ngàn năm của đất nước Trung Hoa, lịch sử và thời gian hòa quyện lại trên từng mái ngói rêu phong, từng phiến đá, cây cầu thì Trương Gia Giới lại được mẹ thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngột thở.

PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN Ở ĐÂU?

Phượng Hoàng cổ trấn thuộc Châu tự trị của người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Với hơn 1.300 năm tuổi - Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc, nơi đây còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của vùng.

Phượng Hoàng cổ trấn, vẻ đẹp từ trên cao.
Phượng Hoàng cổ trấn vẻ đẹp được quay từ flycam. Đây cũng là một trong những lý do đã đốn ngã gần 7 triệu du khách hàng năm.

Phượng Hoàng cổ trấn đẹp từ cemtimet

Phượng Hoàng cổ trấn - Vẻ đẹp cổ kính của thời gian.

Phượng Hoàng cổ trấn, vẻ đẹp cổ kính

Thông tin tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới khởi hành từ Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ:
Mrs. Hằng 0912.316.223
Email: hangnt@tptravel.com.vn


PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN, TRƯƠNG GIA GIỚI VÀ CÁC HÀNH TRÌNH
PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN ĐƯỜNG BỘ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (MÁY BAY) PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN BAY TỪ HÀ NỘI
7.900.000 VNĐ 9.690.000 VNĐK 12.500.000 VNĐ
TRƯƠNG GIA GIỚI Ở ĐÂU?

Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam. Nơi đây có công viên rừng quốc gia, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên, Thiên Môn Sơn… Nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh dưới hạ giới với hơn 3.100 trụ đá sa thạch với nhiều hình thù và có những trụ đá cao hơn 310m.

Trương Gia Giới - xứ sở Avatar.

Trương Gia Giới, vẻ đẹp hùng vĩ

Được sự ưu đãi của thiên nhiên với địa hình mà các nơi khác không cố được với hệ thống núi đá sa thạch đồ sộ hùng vĩ, đó là lý do Trương Gia Giới được lấy cảm hứng làm cảnh quay của phim 3D AVATAR nổi tiếng thế giới.

Trương Gia Giớ - Vẻ đẹp hùng vĩ.

Trương Gia Giới - Vẻ đẹp hùng vĩ của xứ sở Avatar

Hình ảnh khách hàng Phượng Hoàng cổ trấn khởi hành từ Hà Nội, do Tiên phong Travel tổ chức

Vẻ đẹp sương khói của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tour Du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn Tour du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông Tour du lịch Truong Gia Gioi - Phuong Hoang Co Tran tháng 2

Thông tin tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới khởi hành từ Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ:
Mrs. Hằng 0912.316.223
Email: hangnt@tptravel.com.vn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét