Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Chùm tour Shangrila - Lệ Giang 2/9/2018

KHÁM PHÁ SHANGRI-LA LỆ GIANG


Nếu Lệ Giang làm mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp của những góc phố cổ kính hay núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ thì Shangri-La làm du khách đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng đầy quyến rũ. Thung lũng tuyết trắng với đàn bò yak thẩn thơ kiếm ăn, sắc trời xanh biếc, những lá cờ lungta đầy màu sắc bay trong gió hay không gian tĩnh lặng trong tu viện Shongzanlin... tất cả đã làm nên một Shangri-la không thể tuyệt hơn.
Hãy một lần đặt chân tới Shangri-La Lệ Giang để có cơ hội khám phá vẻ đẹp của "Thiên Đường Dưới Hạ Giới" đẹp đến nao lòng. Vẻ đẹp nơi đây như trường tồn với thời gian làm cho những ai đã tới đây như được lạc vào thiên đường của những câu chuyện cổ tích rất thơ mộng và trữ tình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hai điểm du lịch Shangri La, Lệ Giang đang làm đốn tim bao du khách với Tiên Phong Travel ngay tại dưới đây nhé. 


Du lịch Shangri la Lệ Giang - Khám phá thiên đường dưới hạ giới

Tour Shangri la Lệ Giang 6 ngày bay thẳng17.990.000 VNĐ
Tour Shangri la Lệ giang 6 ngày bay nội địa16.990.000 VNĐ
Tour Lệ Giang 5 ngày bay thẳng16.690.000 VNĐ

Đôi nét về Shangri la Trung quốc

Shangri La là một vùng đất tuyệt đẹp thuộc tỉnh Vân Nam - Trung Quốc, cách thành cổ Lệ Giang trong cùng hành trình khoảng 175 km và là được cho là nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết “Đường chân trời đã mất”  nổi tiếng của nhà văn Anh James Hilton - viết về một vùng đất của sự bất tử, vùng đất mà người ta có thể sống với trái tim thuần khiết ở một nơi bình yên bất tận.

Shangri La là một vùng đất tuyệt đẹp thuộc tỉnh Vân Nam - Trung Quốc

Có cơ hội được đi du lịch Shangri La là niềm mơ ước của tất cả những ai đã từng đọc qua Lost Horizon của Janmes Hilton, là mảnh đất của niềm tin và tình yêu, là đường vào nội tâm mà người ta muốn đến để tìm lại chân trời đã mất của bản thân mình, để chữa lành những vết thương và để nhận ra điều gì mới là vĩnh cửu trong cuộc sống.
Du lịch Shangri La mỗi mùa mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau. Nằm ở độ cao 3200m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình năm ở Shangri La dao động khoảng từ 10 đến 15 độ C, không khí loãng hơn so với những vùng khác, đây là một thử thách, cũng là trải nghiệm thực sự mới mẻ đối với du khách trên toàn thế giới của nơi bắt đầu thế giới người Tạng.

Du lịch Shangri La - tìm về nơi sơn thủy hữu tình

Shangri La có những ngọn núi quanh năm tuyết phủ. Vào mùa đông và mùa xuân, nơi đây đẹp đến nghẹt thở trong vẻ đẹp vĩnh cửu của tuyết. Vào mùa hè và mùa thu, bầu trời Shangri La trong xanh đến bất tận, cây cối tràn đầy sức sống, những đám hoa nở trên thảm cỏ xanh mướt hòa vào vẻ đẹp của những rặng núi tuyết có thể khiến du khách “ngất lịm” bởi tạo hóa quá tài tình.

Mùa hè ở Shangri La

Shangri La không những là điểm đến mơ ước của những người thích khám phá những miền đất mới mà ShangriLa còn dành cho tất cả những ai đang mang nhiều bất ổn trong tâm hồn, nhiều nỗi đau tinh thần và tất cả những ai đang muốn tìm của riêng mình một chân trời dường như đã mất.
Đếm Shangri la khám phá mật mã Tây Tạng: Ghé thăm Shangri La, bạn sẽ được gặp gỡ những người Tạng với nụ cười mãn nguyện và như ai đó đã nói :”Phật pháp ngấm vào những mạch nước ngầm làm lung linh tâm hồn họ”. Và bạn sẽ trả lời được câu hỏi tại sao người dân nơi đây lại có tuổi thọ trung bình cao hơn những vùng khác với vẻ điềm tĩnh, trẻ trung trong tâm hồn.

Du lịch Shangri La - gặp gỡ người Tây Tạng

Thăm Tu viện Shongzalin: Du lịch Shangri La, bạn sẽ được thăm Tu viện Shongzalin - tu viện lớn nhất Vân Nam Trung Quốc - nơi hội tụ những tinh hoa của người Tây Tạng; chiêm ngưỡng những ngọn núi tuyết như biểu tượng vĩnh cửu của Shangri La, khám phá rừng quốc gia Pudachuo có hồ Bihatai nổi tiếng trong suốt như thủy tinh, với cây cỏ, hoa lá thay đổi theo mùa tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Shangri La: Bức tranh thủy mặc kì diệu của thiên nhiên

Khe hổ nhảy: Khe hổ nhảy ở Shangri La là kho núi dài và hẹp nhất thế giới được chặn bởi hai dãy núi cao hơn 5000m là Ngọc Long và Habar. Từ đỉnh khe xuống đáy có độ cao đến gần 4000m.

Tuyệt tác Shangri La - Khe hổ nhảy

Đôi nét về Lệ Giang Trung quốc

Lệ Giang là thành cổ nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam Trung Quốc, sát với Tây Tạng, nằm dưới chân núi Ngọc Long quanh năm tuyết phủ và được ví như Venice của Châu Á với những con kênh nhỏ, những rặng liệu những bụi hoa đẹp đến say lòng người.

Du lịch Lệ Giang - Venice của Châu Á

Nên đi Lệ Giang vào mùa nào? Du lịch Shangri La - Lệ Giang, du khách nên đi vào khoảng tháng 9 đến tháng 12 bởi đây là thời điểm Shangri La cũng như Lệ Giang quyến rũ nhất. Vào thời điểm này, du khách vừa có thể ngắm tuyết trên đỉnh núi, vừa bị níu chân bởi hàng ngàn các loại hoa soi xuống con kênh trong vắt chảy trước mỗi hiên nhà.

Xuân - Hạ - Thu - Đông, mỗi mùa Lệ Giang có một vẻ đẹp riêng, cũng giống như tình yêu, mùa nào cũng đẹp.

Ở Lệ Giang có gì? Thành cổ Lệ Giang là nơi người dân Trung Quốc ai cũng nhất định phải đến một lần trong đời và là nơi tất cả những độc giả kiếm hiệp của Kim Dung đều mơ ước, thậm chí chỉ cần có một đôi chân thích xê dịch và một trái tim muốn hít sâu vào lồng ngực những điều mới mẻ thì bạn đã có thể xách ba lô lên vào đi rồi.
Công viên Hắc Long Đàm: Du lịch Lệ Giang trong hành trình tour Shangri La - Lệ Giang, khách du lịch sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Công viên Hắc Long Đàm dưới chân Ngọc Long Tuyết Sơn với hồ nước trong veo soi bóng mây trời, soi hàng liễu rủ. Ngồi ở đài hóng gió ngắm mây trôi nước chảy, xa xa là rặng núi tuyết vĩnh cửu sẽ là trải nghiệm khách du lịch không nên bỏ qua.

Công viên Hắc Long Đàm

Mộc Phủ: Mộc Phủ, Vạn Cổ Lầu là những di tích lịch sử, biểu tượng văn hóa sống của thành cổ Lệ Giang. Ghé thăm Mộc Phủ, du khách như được bước vào hoa viên của những vị vua trong phim cổ Trang Trung Quốc với những lối đi cổ kính, những rặng hồng rực rỡ hay gốc liễu cổ thụ, lẻ loi.
Lệ Giang Thành Cổ: Với những mái ngói, những ngôi nhà kiến trúc Nạp Tây rêu phong, những con đường lát gạch xám gợi một màu xưa cũ, những quán hàng nho nhỏ đủ để khách du lịch dạo vòng quanh với những cảm xúc khó có thể gọi thành tên.
Xem show Ấn tượng Lệ Giang: Ấn tượng Lệ Giang là show nổi tiếng khắp thế giới và là chương trình không thể bỏ lỡ với bất cứ ai du lịch Lệ Giang. Chương trình được đạo diễn bởi Trương Nghệ Mưu - đạo diễn kiệt xuất của Trung Quốc với bộ phim nổi tiếng: Đèn lồng đỏ treo cao. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ở độ cao trên 3000m, bối cảnh là Ngọc Long Tuyết Sơn hùng vĩ và bầu trời cao vời vợi với hơn 500 diễn viên sẽ mang lại cho khách du lịch ấn tượng mạnh mẽ.

Ấn tượng Lệ Giang

Shangri la Lệ Giang thật đẹp và đáng để khám phá phải không nào? Hãy cùng Tiên Phong Travel ghé thăm vùng đất gắn liền với tiểu thuyết “Chân trời đã mất” - Shangri La và cổ trấn Lệ Giang - nơi được mệnh danh là "Venezia của Châu Á" ngay hôm nay để có cơ hội được "ngược dòng thời gian", sống chậm lại và cảm nhận nhiều hơn. 
CÓ NÊN ĐẶT TOUR SHANGRI LA, LỆ GIANG TẠI TIÊN PHONG TRAVEL?
Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất
Khách sạn 4* đầy đủ tiện nghi
Giá tốt đi kèm nghiều quà tặng hấp dẫn
Nhiều điểm thăm quan đẹp nổi tiếng bậc nhất
Ưu đãi cực Sốc khi đăng ký theo nhóm 

Giảm 300k cho nhóm 4 khách
Giảm 400k cho nhóm 5 khách
Giảm 500k cho nhóm trên 6 khách
Liên hệ với Tiên Phong Travel ngay hôm nay để được báo giá tốt nhất. Click ngay!
BẠN ĐANG CÓ DỰ ĐỊNH ĐI SHANGRI LA LỆ GIANG THỜI GIAN TỚI?
Hãy liên hệ ngay HOTLINE: 0908.538.333 để được tư vấn nhanh nhất
Để tìm hiểu kỹ hơn về chân trời đã mất "Shangri-La" và có những thông tin cần thiết để chuyến du lịch Shangri-La Lệ Giang được trọn vẹn nhất, quý khách vui lòng tham khảo những thông tin hay mà Tiên Phong Travel chia sẻ dưới đây:

Đừng quên follow Fanpage của Tienphong Travel để nhận những thông tin du lịch hữu ích và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

1 nhận xét: