Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Đi cầu kính tại Trương Gia Giới có thật sự an toàn?

(tptravel.com.vn) - Rất nhiều khách hàng đến Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới đều phải thốt lên rằng: "Nếu không leo những cây cầu kính tại Trương Gia Giới sẽ làm chuyến hành trình mất đi một nửa thú vị". Đúng là thế các bạn ạ. Những cây cầu kính đó thật sự đáng để trải nghiệm vì chúng được thiết kế trong suốt, từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ cảm giác giống như trên không vậy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn: "Liệu cầu kính Trương Gia Giới có an toàn không". Bạn hãy cùng Tiên Phong Travel tìm hiểu những thông tin hay ngay tại dưới đây nhé.


Cầu kính Skywalk

Được khánh thành từ tháng 10/2011, ước tính đến tháng 2/2018, cầu kính Skywalk thuộc vườn quốc gia Thiên Môn Sơn ở Trương Gia Giới đã thu hút hơn 10 triệu lượt khách ghé thăm và nhanh chóng trở thành một "đặc sản" khó quên với những ai đi tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội.

Cầu kính Skywalk thuộc vườn quốc gia Thiên Môn Sơn

Với chiều dài 60m, lối đi rộng 1,5m, cây cầu tạo cảm giác choáng ngợp cho bất kì ai đặt chân lên đó. Lan can cũng được thiết kế bằng kính trong suốt khiến du khách có cảm giác lửng lơ, bay bổng một cách chân thực nhất. Công trình này đã được nhà sản xuất cam kết chúng được làm từ kính chịu lực dày hơn 6cm siêu chắc chắn nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Du vậy hiệu ứng kính cũng khiến bạn phải thót tim, rón rén đi từng bước một.

Cầu kính Thiên Vân Độ

Cũng nằm trong khu danh thắng Thiên Môn Sơn, cây cầu kính thứ hai du khách có dịp tham quan là tác phẩm của Haim Dotan - kiến trúc sư nổi tiếng người Israel. Với chiều dài 430 m, lối đi rộng 1,5 m và độ cao 300 m so với mặt đất, cây cầu kính Thiên Vân Độ được mệnh danh là cây cầu kính dài nhất thế giới. Bề mặt cầu được làm bằng kính trong suốt dày 6 cm, hoàn toàn không sử dụng thép hay bê tông. Với độ chịu lực khủng, có thể đón đến 800 du khách cùng lúc, Thiên Vân Độ thực sự là một cây cầu kính rất an toàn.

Bước đi trên cầu kính, du khách sẽ có cảm tưởng như bước đi giữa không trung, vừa hồi hộp, thích thú nhưng cũng run run đến "toát mồ hôi hột". Đứng trên cao, bạn sẽ ngắm nhìn trọn vẹn nhất toàn cảnh núi non hùng vĩ nhưng rất đỗi phong tình ở nơi đây.

Nếu bạn là một người ưa khám phá, thích thử thách và chằng ngại ngần mạo hiểm thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những cây cầu kính có 1 không 2 trên thế giới cùng Tiên Phong Travel trong tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộtour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng nhé.

Có thể bạn quan tâm

1 nhận xét:

  1. ddaonf chúng tôi cũng rất sợ khi leo lên cây cầu này, anh em trong https://loopbiketours.com/ vietnam motorbike tours cũng đã cùng nhau lên cầu và thấy nó rất chắc chắn, nhưng dù gì đi nữa các bạn cũng nên cẩn thận trong mọi trường hợp nhé

    Trả lờiXóa