Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Nên mua gì làm quà khi du lịch shangri la lệ giang?

Shangri-la là một thung lũng tuyệt đẹp ở Vân Nam (Trung Quốc), quanh năm tuyết phủ. Đến đây, bạn có thể ngắm dãy nút tuyết shika hùng vĩ, hay hồ Bitahai mềm mại như suối tóc. Nếu ai đã từng đi du lịch shangri la chắc chắn sẽ muốn quay lại nơi đây lần nữa. Vậy shangri la có gì để mua? Đi shangri la nên mua gì làm quà. Những gợi ý mà tptravel.com.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy ạ!

Bài viết liên quan


Shangri-la có một khu chợ cổ nổi tiếng, thường bán đồ thổ cẩm. Đặc trưng nhất là biểu tượng tháp Tây Tạng màu trắng và vàng, giá bình quân khoảng 30 nhân dân tệ một tượng tháp.

Hoặc bạn cũng có thể mua khăn choàng giá khoảng 20 nhân dân tệ một khăn. Khăn do người bản xứ dệt nên chất liệu vải rất mềm và xài bền.

Hiện 1 nhân dân tệ ~= 3,4k tiền Việt. Mua đồ ở shangri la rất rẻ. Bạn có thể mua đồ về làm quà cho bạn bè và người thân trong gia đình. Để được tư vấn cụ thể về lịch trình tour, giá tour cũng như những điểm đến tuyệt đẹp khi đến shangri la, quý khách vui lòng theo dõi fanpage hoặc liên hệ: 

Phòng DLNN Công ty du lịch Tiên Phong (Tienphong Travel) 
Hotline: 0908 538 333 
Người liên hệ: Mrs. Hằng 0912.316.223 
Email: hangnt@tptravel.com.vn 

"TIÊN PHONG TRAVEL LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TỐT NHẤT"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét